Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, các doanh nghiệp ngành sản xuất - nhất là các doanh nghiệp dệt may - đã có những sự phát triển nhảy vọt rõ rệt. Cụ thể hơn, tại các nước phát triển, việc kết hợp giữa công nghiệp 4.0 và hệ thống sản xuất thông minh đã mang đến sự cạnh tranh vô cùng lớn trên hầu hết các tiêu chí mà thị trường yêu cầu. Điều này cho thấy, ngành dệt may Việt Nam nói chung và ngành dệt bo cổ nói riêng đang đứng trước thách thức phải đổi mới, tăng đầu tư vào công nghệ mới, đặc biệt là hệ thống trang thiết bị thế hệ mới.

Đối với thị trường may, ngành dệt bo cổ đang là một trong những ngành hàng có nguồn cầu rất lớn. Các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt với yêu cầu của thị trường ngày càng cao về số lượng, chất lượng, kỹ thuật sản xuất, giá thành và thời gian giao hàng… Chính vì thế, ngành dệt may, nhất là dệt bo cổ cần phải trang bị thêm máy móc và trang thiết bị hiện đại đến từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như các nước châu Âu, Nhật Bản…

Ý thức được vấn đề này, Ngô Gia Phát đã chọn các giải pháp bảo vệ lợi thế cạnh tranh là tăng đầu tư năng suất, chất lượng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Ngô Gia Phát luôn nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo nguồn lực mới cho ngành với trang thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất, kinh nghiệm quản lý tiên tiến, lao động có kỹ năng từ các quốc gia phát triển.

Trang thiết bị hiện đại

Tình đến thời điểm hiện tại, Ngô Gia Phát có hơn 200 máy dệt kim 100% do Nhật Bản sản xuất. Bao Gồm các loại tự động vi tính, jacquard vi tính từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Shimaseiki (52” ÷ 80”), Matsuya(40”), Mitsuboshi (40” ÷ 64”).

Trang thiết bị hiện đại từ Nhật Bản

Hệ thống trang thiết bị của Ngô Gia Phát giải quyết tất cả các vấn đề mà các công ty dệt bo khác thường gặp, đưa công nghệ vào sản xuất giúp giảm sức lao động của công nhân. Với hệ thống hiện đại của chúng tôi, 01 nhân công có thể điều khiển khoảng 25 đến 30 máy cùng một lúc.

Trang thiết bị hiện đại dệt bo cổ

Hiện nay, hệ thống hiện đại của chúng tôi đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chính vì thế, việc đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất của khách hàng luôn được đảm bảo.

Trang thiết bị hiện đại của Ngô Gia Phát

Nhờ áp dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Ngô Gia Phát đã giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng như nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn, hợp tác và phục vụ Quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Giới thiệu
  • 02/10/2019
  • Lượt xem: 2491
Báo giá