1. Đôi nét về Công ty TNHH Ngô Gia Phát

Công ty TNHH Ngô Gia Phát chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… dùng cho áo thun và áo gió.

Giới thiệu Công ty TNHH Ngô Gia Phát

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, công ty luôn mang những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao đến người tiêu dùng. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

  • Luôn hướng đến khách hàng

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, chúng tôi mong muốn được hợp tác, gắn kết lâu dài với Quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển.

Luôn hướng đến khách hàng

Uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện trong mối quan hệ với các đối tác nhằm làm hài lòng Quý khách hàng là điểm nổi bật khác biệt ở công ty chúng tôi.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trách nhiệm và tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc tiên tiến từ khâu sản xuất đến khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm, công ty luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường hiện nay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

  • Hệ thống thiết bị hiện đại nhập được khẩu từ nước ngoài

Chúng tôi luôn đầu tư vào những công nghệ - khoa học hiện đại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, hệ thống hiện đại của chúng tôi đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất của quý khách hàng.

Hệ thống thiết bị dệt bo cổ hiện đại

  • Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và cạnh tranh trong thị trường.

  1. Dịch vụ chúng tôi cung cấp

Với uy tín, kinh nghiệm và năng lực hiện tại, chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ Quý khách ở các lĩnh vực Sản xuất các loại bo cổ, bo tay và bo lai với đủ loại chất liệu và kiểu dáng phong phú, đa dạng, hợp thời trang, như: Cổ bo kiểu Chữ và Hoa Văn; Cổ bo sọc; Cổ bo trơn; Cổ bo áo khoác; Cổ bo áo thun

Bo cổ áo khoác Bo cổ áo thun Bo cổ áo

  1. Liên hệ với chúng tôi

Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn, hợp tác và phục vụ Quý khách hàng.

Liên hệ công ty Ngô Gia Phát

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Giới thiệu
  • 06/09/2019
  • Lượt xem: 4819
Báo giá