Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vực dệt bo, ngoài việc cam kết bảo đảm số lượng và chất lượng đơn hàng cho các doanh nghiệp, Công ty TNHH Ngô Gia Phát còn cam kết đảm bảo về mặt tiến độ sản xuất, thời gian đáp ứng đơn hàng. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các đơn hàng số lượng lớn và trong thời gian gấp.

Đội ngũ chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH Ngô Gia Phát sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trách nhiệm và tay nghề cao.

 

Đội ngũ lành nghề và đầy trách nhiệm

Tại Ngô Gia Phát, toàn bộ nhân sự của chúng tôi đều được đào tạo sử dụng và kiểm soát các thiết bị sản xuất hiện đại một cách chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế, năng lực sản xuất của công ty chúng tôi luôn được tối ưu hóa, sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ các đơn hàng lớn.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề cao, tỷ lệ sai sót trong khâu sản xuất và kiểm soát đơn hàng gần như bằng 0%. Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng khi chọn Ngô Gia Phát là đơn vị sản xuất.

Hệ thống thiết bị hiện đại

Thiết bị hiện đại được sản xuất từ Nhật Bản

Ngoài việc phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự, chúng tôi còn tập trung đầu tư vào hệ thống sản xuất và các trang thiết bị hỗ trợ khác nhằm nâng cao chất lượng đơn hàng và năng lực sản xuất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Ngô Gia Phát có 200 máy dệt kim được sản xuất từ Nhật Bản. Hệ thống sản xuất của chúng tôi được trang bị các loại tự động vi tính, jacquard vi tính,... từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản  như Shimaseiki (Shimaseiki: từ 52” ÷ 80”), Matsuya (Matsuya: 40”) và Mitsuboshi (Mitsuboshi: 40” ÷ 64”).

Chính vì thế, năng suất bình quân của chúng tôi luôn đạt từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm/ngày có khổ rộng tối đa đến 120cm. Toàn bộ sản phẩm xuất xưởng đều được kiểm tra gắt gao, đảm bảo 100% về chất lượng và được đóng gói theo yêu cầu khách hàng.

Công ty TNHH Ngô Gia Phát chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly. 

Công ty TNHH Ngô Gia Phát luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ, số lượng và chất lượng đơn hàng với quý doanh nghiệp. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác và gắn kết lâu dài với Quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Giới thiệu
  • 12/09/2019
  • Lượt xem: 4209
Báo giá