Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vực dệt bo, ngoài việc cam kết bảo đảm số lượng và chất lượng đơn hàng dệt bo cổ cho các doanh nghiệp, Công ty TNHH Ngô Gia Phát còn cam kết đảm bảo về mặt tiến độ sản xuất, thời gian đáp ứng đơn hàng. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các đơn hàng dệt bo cổ số lượng lớn và trong thời gian gấp ngay cả trong mùa dịch.

Năng lực sản xuất của chúng tôi

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH Ngô Gia Phát sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trách nhiệm và tay nghề cao. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề cao, tỷ lệ sai sót trong khâu sản xuất và kiểm soát đơn hàng gần như bằng 0%. Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng khi chọn xưởng dệt bo Ngô Gia Phát là đơn vị sản xuất.
  • Hệ thống thiết bị hiện đại: Chúng tôi luôn đầu tư vào những công nghệ - khoa học hiện đại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, xưởng dệt bo cổ của chúng tôi có hệ thống hiện đại đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất của quý khách hàng ngay cả trong mùa dịch.

Với tiêu chí hoạt động "Luôn hướng đến khách hàng", xưởng dệt bo của chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, giá cả hợp lý, đúng tiến độ. Uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện trong mối quan hệ với các đối tác nhằm làm hài lòng Quý khách hàng là điểm nổi bật khác biệt ở công ty chúng tôi.

NGÔ GIA PHÁT cam kết chất lượng cho sản phẩm của các đơn đặt hàng 100% đúng chất lượng, đủ số lượng, đúng thời hạn.

NGÔ GIA PHÁT cam kết phục vụ quý khách hàng với tiêu chí 3 nhất (tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, chu đáo nhất). 

Với kinh nghiệm lâu năm của mình, NGÔ GIA PHÁT cam kết luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất! Vì thế Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng xưởng dệt bo NGÔ GIA PHÁT khi đặt đơn hàng dệt bo cổ tại công ty của chúng tôi.

Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn, hợp tác và đồng hành với Quý khách.

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 05/02/2024
  • Lượt xem: 1851
Báo giá