Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà máy dệt bo hay các xưởng dệt bo nhỏ và lẻ. Điều này khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn khi quyết định đặt đơn hàng cũng như làm thế nào để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho đơn hàng dệt bo cổ của mình.

Vậy khi đặt đơn hàng dệt bo cổ cần lưu ý những tiêu chí gì?

1. Chọn địa chỉ sản xuất bo cổ phù hợp với số lượng đơn hàng: Tùy vào số lượng của từng đơn hàng mà quý khách nên chọn cho mình những đơn vị phù hợp. Với những khách hàng đặt đơn với số lượng ít thường không khỏi gặp khó khăn khi lựa chọn đơn vị nào có thể nhận đơn hàng của mình vì hầu hết các đơn vị thường từ chối sản xuất bo cổ với  những đơn đặt hàng nhỏ lẻ, số lượng ít.

2. Địa chỉ sản xuất bo cổ phải có khả năng hoàn thành đơn hàng đúng thời gian: Khi nhu cầu đặt đơn hàng tăng cao, đặc biệt là trong giai đoạn nhu cầu tiêu dùng luôn ở mức cao như hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất dệt bo thường ở trong tình trạng quá tải, việc hoàn thành các đơn hàng trở nên trì trệ. Vì vậy quý khách cần lựa chọn những đơn vị có thể cam kết hoàn thành đơn hàng dệt bo cổ của mình đúng thời hạn.

3. Dệt bo cổ sử dụng nguyên liệu tốt, sản phẩm chất lượng cao: Một yếu tố khác cần chú ý khi đặt đơn hàng dệt bo đó là nguyên liệu dệt và chất lượng của đơn hàng. Cần lựa chọn những nhà máy dệt bo hay xưởng dệt bo sử dụng nguồn nguyên liệu dệt chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Đặc biệt là khi quý khách hàng đặt đơn hàng có số lượng lớn thì chất lượng của sản phẩm là điều cần chú ý đặt lên hàng đầu.

4. Địa chỉ sản xuất dệt bo phải có kinh nghiệm được đánh giá tốt và có uy tín trên thị trường: Một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trên thị trường dệt bo sẽ đưa ra được cho khách hàng những lời khuyên cần thiết nhằm tạo ra được những đơn hàng chất lượng và làm quý khách hài lòng nhất. Sự khác biệt giữa đơn vị giàu kinh nghiệm với những đơn vị non trẻ trên thị trường chính là sự tỉ mỉ và cẩn thận ở những chi tiết đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ tính. Đặc biệt, quý khách cũng cần chú ý xem xét những đánh giá và phản hồi từ những khách hàng đi trước để nắm được độ uy tín và đáng tin cậy của đơn vị đó.

Đặt đơn hàng dệt bo cổ ở đâu uy tín và giá tốt?

Tự hào với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, NGÔ GIA PHÁT luôn mang những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao đến người tiêu dùng. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình tại thị trường trong và ngoài nước.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt đơn hàng dệt bo cổ thì NGÔ GIA PHÁT hoàn toàn là một lựa chọn yên tâm với cam kết đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

Những lý do nên đặt đơn hàng dệt bo cổ ở NGÔ GIA PHÁT?

  • Tiêu chí hoạt động của NGÔ GIA PHÁT là "Luôn hướng đến khách hàng": Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao, chúng tôi mong muốn được hợp tác, gắn kết lâu dài với Quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện trong mối quan hệ với các đối tác nhằm làm hài lòng Quý khách hàng là điểm nổi bật khác biệt ở công ty chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, trách nhiệm và tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc tiên tiến từ khâu sản xuất đến khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm, công ty luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường hiện nay.

  • Hệ thống thiết bị hiện đại nhập được khẩu từ nước ngoài: Chúng tôi luôn đầu tư vào những công nghệ - khoa học hiện đại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Hiện nay, hệ thống hiện đại của chúng tôi đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất của quý khách hàng.

  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và cạnh tranh trong thị trường.

Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm của mình, NGÔ GIA PHÁT cam kết luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và chất lượng tốt nhất!

Vì thế Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng NGÔ GIA PHÁT khi đặt đơn hàng dệt bo cổ tại công ty của chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn, hợp tác và đồng hành với Quý khách.

----

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 18/03/2020
  • Lượt xem: 1898
Báo giá