Bão dịch Covid-19 đột ngột ập đến gây khó khăn cho hàng loạt doanh nghiệp ngành dệt may. Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng ứng biến kịp thời trước diễn biến khó lường của đại dịch này.

Nhờ vào kinh nghiệm 20 năm trong ngành dệt may cùng với việc đầu tư thông minh cho cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, NGÔ GIA PHÁT đã khẳng định vị thế đi đầu và “biến khó khăn thành cơ hội”.

Khủng hoảng chưa từng có
Theo số liệu của Tổng cục thống kê, ước tính trong tháng 3/2020, xuất khẩu dệt may của cả nước đạt 1,8 tỷ USD, giảm 19,4% so với tháng trước. Tổng kim ngạch xuất khẩu trong quý I/2020 ước đạt 6,49 tỷ USD, giảm 8,9% so cùng kỳ năm trước.
Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), 100% doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đều bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, trong đó khoảng 70% doanh nghiệp cắt giảm nhân sự trong tháng 3 và dự kiến 80% doanh nghiệp sẽ cắt giảm nhân sự trong tháng 4, tháng 5. Doanh thu thiệt hại hàng chục nghìn tỷ đồng nếu dịch kết thúc vào tháng 5.
Đây là những con số tiêu cực chưa từng có mà Covid-19 đang gây ra cho ngành dệt may.

Ngành dệt may đứng trước khủng hoảng chưa từng có

Không nhiều doanh nghiệp ngành dệt may có khả năng ứng phó trước bão dịch
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, các doanh nghiệp dệt may đang đối diện nhiều khó khăn khiến sản xuất kinh doanh và đời sống người lao động bị ảnh hưởng. Nhiều doanh nghiệp với số lượng nhân viên đông, hầu hết các hoạt động dệt may phải dựa vào lao động là chính gặp khó khăn, khi 3 tháng liền không có việc làm mà vẫn duy trì trả lương cho toàn bộ lực lượng lao động dẫn đến việc các doanh nghiệp dệt may sẽ cạn vốn. Hoặc nếu có đơn hàng mới sẽ không đủ nhân lực để thực hiện các đơn hàng với số lượng lớn trong thời gian ngắn cho khách hàng.


NGÔ GIA PHÁT đứng vững trong bão dịch
Đứng trước những khó khăn ập đến bất ngờ từ đại dịch Covid-19, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH NGÔ GIA PHÁT đã khẳng định vị thế đi đầu của mình khi vẫn đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch sản xuất của quý khách hàng.

Hiện nay, nhà máy dệt bo tại NGÔ GIA PHÁT đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chính vì vậy, NGÔ GIA PHÁThoàn toàn có thể tiếp nhận những đơn hàng sản xuất bo cổ lớn trong thời gian gấp mà không bị ảnh hưởng bởi việc thiếu nhân lực.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Ngô Gia Phát có 200 máy dệt kim được sản xuất từ Nhật Bản. Hệ thống sản xuất của chúng tôi được trang bị các loại tự động vi tính, jacquard vi tính,... từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản  như Shimaseiki (Shimaseiki: từ 52” ÷ 80”), Matsuya (Matsuya: 40”) và Mitsuboshi (Mitsuboshi: 40” ÷ 64”).

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, Công ty TNHH NGÔ GIA PHÁT luôn cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình trong ngành cũng như hợp tác thành công với những đối tác lớn.
Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 26/04/2020
  • Lượt xem: 1940
Báo giá