Cổ Bo là một chi tiết rất quan trọng để cho ra một thành phẩm thời trang. Với các công ty, nhà máy sản xuất đồng phục, sản xuất áo thun và các sản phẩm thời trang có liên quan khác… việc tìm một đơn vị sản xuất cổ bo hay các Nhà Máy dệt cổ bo uy tín là một điều không hề dễ dàng. 
Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị gia công và cung cấp hàng bo, bo cổ, bo áo jacket, .... Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm được một đơn vị dệt bo uy tín, chất lượng mà vẫn có thể đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và tiến độ gấp như dịch vụ dệt bo cổ của Ngô Gia Phát.

  • Hệ thống thiết bị hiện đại được khẩu từ nước ngoài

Đầu tư vào những công nghệ - khoa học hiện đại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Ngô Gia Phát. 
Hiện nay, nhà máy dệt bo tại Ngô Gia Phát đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chính vì vậy, Ngô Gia Phát hoàn toàn có thể tiếp nhận những đơn hàng sản xuất bo cổ lớn trong thời gian gấp.

Thiết bị và công nghệ hiện đại tại Ngô Gia Phát

Thiết bị và công nghệ hiện đại tại Ngô Gia Phát

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm

Ngoài việc đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, toàn bộ nhân sự tại Ngô Gia Phát đều được đào tạo sử dụng và kiểm soát các thiết bị sản xuất hiện đại một cách chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế, năng lực sản xuất của công ty luôn được tối ưu hóa, sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ các đơn hàng lớn.
Bên cạnh đó, nhờ sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề cao, tỷ lệ sai sót trong khâu sản xuất và kiểm soát đơn hàng gần như bằng 0%.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm tại Ngô Gia Phát

  • Giá cả cạnh tranh

Ngô Gia Phát luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và cạnh tranh trong thị trường.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, công ty TNHH Ngô Gia Phát luôn cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình trong ngành cũng như hợp tác thành công với những đối tác lớn.

Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng khi chọn Ngô Gia Phát là đơn vị sản xuất.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

 

  • Tin tức & sự kiện
  • 18/03/2020
  • Lượt xem: 1912
Báo giá