Áo thun cổ bo đang là xu hướng thời trang được nam giới ưa chuộng trong năm 2020 bởi sự thoải mái và hơn cả là phong cách trẻ trung mới mẻ nhưng không kém phần thanh lịch của nó. 

Tại sao áo thun cổ bo là lựa chọn tuyệt vời?

  • Trang phục tiện dụng, dễ phối đồ:

Áo thun cổ bo thường có tính tiện dụng cao, bởi loại áo này có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học, hoạt động thể thao,... Đặc biệt, bạn có kết hợp mẫu áo này với các trang phục khác như: quần jeans, quần kaki, chân váy, quần shorts,… Bên cạnh đó, bạn có thể mix thêm một số những phụ kiện như giày thể thao, mũ nón, trang sức,… để tăng thêm ấn tượng và nổi bật cho ngoại hình của mình.

  • Phù hợp với mọi giới tính, mọi độ tuổi: 

Với thiết kế dễ mặc, chiếc áo thun trở nên lịch sự hơn áo không cổ, vừa có thể tạo nên phong cách thanh lịch khi kết hợp với đồ tây, vừa có thể tạo cảm giác năng động khi phối với đồ thể thao. Bởi thế, áo thun có cổ không chỉ được phái nam ưa chuộng mà các chị em phụ nữ cũng rất ưng ý với loại trang phục này. Gần đây các bà mẹ cũng thường diện cho con nhỏ của mình những chiếc áo thun có cổ bo, tạo nên sự dễ thương nhí nhảnh cho các bé. Thời trang cổ bo dường như đã hòa nhập vào phong cách của mọi gia đình.

  • Thiết kế đa dạng, phong cách mới mẻ: 

Áo thun cổ bo ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và kẻ sọc với nhau tạo sự đa dạng và phong phú đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất. Phong cách mới mẻ, thiết kế đa dạng, đó chính là chìa khóa giúp áo thun cổ bo trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng.


Những mẫu áo thun nam cổ bo đang hot hiện nay

  • Áo thun cổ bo trơn, trùng màu với áo: Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn nam ưa chuộng sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giữ được phong cách lịch sự.

  • Áo thun cổ bo sọc đơn, trùng màu với áo: Nếu bạn muốn chọn cho mình một mẫu áo không quá đơn giản như bo trơn, nhưng lại không quá phức tạp như bo nhiều sọc hay bo hoa văn thì bo sọc đơn là một sự lựa chọn rất phù hợp.

  • Áo thun cổ bo sọc đôi, trùng màu với áo: Bo cổ sọc đôi là một trong những lựa chọn rất được yêu thích bởi sự đa dạng và tinh tế của nó. Đây là mẫu bo cổ có thể dễ dàng biến tấu nhất với các kiểu sọc đôi đều, sọc đôi lệch, sọc đôi rời, sọc đôi sát,…

  • Áo thun cổ bo tay trơn, khác màu với áo: Lựa chọn bo cổ khác với màu áo giúp các bạn nam có thể phối màu thương hiệu dễ dàng trên chiếc áo, đơn giản chỉ cần chọn màu chính của thương hiệu làm màu áo và màu phụ làm màu của cổ áo.

  • Áo thun cổ bo sọc, khác màu với áo: Áo thun có bo cổ sọc khác với màu áo là một kiểu phối áo khá phức tạp. Nhưng cũng vì thế mà nó mang lại sự đa dạng cũng như vẻ đẹp riêng của kiểu áo này.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 28/04/2020
  • Lượt xem: 2094
Báo giá