Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà máy dệt bo hay các xưởng dệt bo nhỏ và lẻ. Điều này khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn khi quyết định đặt đơn hàng số lượng lớn cũng như làm thế nào để đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho đơn hàng dệt bo cổ của mình.

Vậy khi đặt đơn hàng dệt bo cổ số lượng lớn cần lưu ý những tiêu chí gì? Hãy cùng NGÔ GIA PHÁT điểm qua một vài lưu ý quan trọng nhé!

Những tiêu chí khi đặt đơn hàng dệt bo cổ số lượng lớn

  • Chọn địa chỉ sản xuất bo cổ phù hợp với số lượng đơn hàng lớn: 

 Không phải công ty sản xuất dệt bo cổ nào cũng có thể đáp ứng được số lượng đơn hàng lớn trong thời gian ngắn mà đảm bảo được chất lượng và có giá thành hợp lý. Việc tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị dệt bo cổ uy tín là rất quan trọng.

  • Địa chỉ sản xuất bo cổ phải có khả năng hoàn thành đơn hàng đúng thời gian: 

Khi nhu cầu đặt đơn hàng tăng cao, đặc biệt là trong giai đoạn nhu cầu tiêu dùng luôn ở mức cao cũng như giai đoạn cắt giảm nhân sự vì dịch Covid-19 như hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất dệt bo thường ở trong tình trạng quá tải, việc hoàn thành các đơn hàng trở nên trì trệ. Vì vậy quý khách cần lựa chọn những đơn vị có thể cam kết hoàn thành đơn hàng dệt bo cổ của mình đúng thời hạn.

  • Dệt bo cổ sử dụng nguyên liệu tốt, sản phẩm chất lượng cao:

Một yếu tố khác cần chú ý khi đặt đơn hàng dệt bo số lượng lớn đó là nguyên liệu dệt và chất lượng của đơn hàng. Cần lựa chọn những nhà máy dệt bo hay xưởng dệt bo sử dụng nguồn nguyên liệu dệt chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Đặc biệt là khi quý khách hàng đặt đơn hàng có số lượng lớn thì chất lượng của sản phẩm là điều cần chú ý đặt lên hàng đầu.

  • Địa chỉ sản xuất dệt bo phải có kinh nghiệm được đánh giá tốt và có uy tín trên thị trường:

Một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trên thị trường dệt bo sẽ đưa ra được cho khách hàng những lời khuyên cần thiết nhằm tạo ra được những đơn hàng chất lượng và làm quý khách hài lòng nhất. Sự khác biệt giữa đơn vị giàu kinh nghiệm với những đơn vị non trẻ trên thị trường chính là sự tỉ mỉ và cẩn thận ở những chi tiết đòi hỏi sự chuyên nghiệp và kỹ tính. Đặc biệt, quý khách cũng cần chú ý xem xét những đánh giá và phản hồi từ những khách hàng đi trước để nắm được độ uy tín và đáng tin cậy của đơn vị đó.

Tại sao nên chọn NGÔ GIA PHÁT làm đơn vị sản xuất các đơn hàng dệt bo cổ số lượng lớn?

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị gia công và cung cấp hàng bo, bo cổ, bo áo jacket, .... Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm được một đơn vị dệt bo uy tín, chất lượng mà vẫn có thể đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và tiến độ gấp như dịch vụ dệt bo cổ của NGÔ GIA PHÁT.

  • Hệ thống thiết bị hiện đại được khẩu từ nước ngoài

Nhờ việc đầu đầu tư vào những công nghệ - khoa học hiện đại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hiện nay, nhà máy dệt bo tại NGÔ GIA PHÁT đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Chính vì vậy, NGÔ GIA PHÁT hoàn toàn có thể tiếp nhận những đơn hàng sản xuất bo cổ lớn trong thời gian gấp. 

  • Đội ngũ chuyên nghiệp, đầy trách nhiệm

Bên cạnh việc đầu tư vào hệ thống thiết bị, toàn bộ nhân sự tại NGÔ GIA PHÁT đều được đào tạo sử dụng và kiểm soát các thiết bị sản xuất hiện đại một cách chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế, năng lực sản xuất của công ty luôn được tối ưu hóa, sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ các đơn hàng lớn, tỷ lệ sai sót trong khâu sản xuất và kiểm soát đơn hàng gần như bằng 0%...

  • Giá cả cạnh tranh

NGÔ GIA PHÁT luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và cạnh tranh trong thị trường.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, NGÔ GIA PHÁT luôn cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình trong ngành cũng như hợp tác thành công với những đối tác lớn.
Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng khi chọn NGÔ GIA PHÁT là đơn vị sản xuất.
Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 19/04/2020
  • Lượt xem: 1990
Báo giá