Công ty TNHH Ngô Gia Phát chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… dùng cho áo thun và áo gió.

Nhà máy dệt cổ bo uy tín và chất lượng

Sở hữu hệ thống hiện đại từ Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu, Ngô Gia Phát luôn cam kết và đảm bảo về số lượng, chất lượng và tiến độ đơn hàng cũng như chi phí. Ngô Gia Phát hoàn toàn có thể tiếp nhận những đơn hàng lớn trong thời gian gấp.

Đơn vị tin cậy của nhiều đối tác lớn trong ngành dệt may

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Ngô Gia Phát đã định vị được vị trí của mình trong ngành cũng như hợp tác thành công với những đối tác lớn.

Ngô Gia Phát cạnh tranh trên thị trường dựa vào năng lực sản xuất lớn, thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh và chất lượng cao của sản phẩm. Do đó, các khách hàng của Ngô Gia Phát là những công ty dệt may lớn, chuyên xuất khẩu hàng may mặc đi nước ngoài các thị trường Mỹ, Nhật... Họ luôn yêu cầu chất lượng hàng hóa cao, tiến độ giao hàng nhanh, đúng hạn, sự hợp tác, và tin cậy.

Một số khách hàng tiêu biểu:

  • Công ty Cổ phần Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM)
  • Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hà Nội (Hanosimex)
  • Công ty TNHH Sankei Việt Nam
  • Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Titan
  • Những đối tác lớn khác là công ty từ Hàn Quốc, Đài Loan,...

Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM)

Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM)

Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.
Hàng năm, TCM đều đánh giá các đơn vị đối tác vệ tinh thì Ngô Gia Phát luôn đứng đầu trong các chỉ tiêu đánh giá về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, hợp tác và tin cậy.

Aothun.vn

Aothun.vn

Aothun.vn là 1 đơn vị sản xuất cung cấp đồng phục chất lượng, uy tín trên thị trường Việt Nam. Ngô Gia Phát là đơn vị đồng hành cùng Aothun.vn trong những ngày đầu mới thành lập cho đến khi Aothun.vn đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường đồng phục.

SANKEI Việt Nam

SANKEI Việt Nam

Công Ty TNHH Sankei Việt Nam là công ty con nước ngoài của Sankei Nhật bản. Đặt cơ sở tại Hồ Chí Minh, Sankei Việt Nam là công ty chuyên về may mặc đã sản xuất, gia công các loại sản phẩm, chẳng hạn như quần áo, các phụ kiện hỗ trợ như nút áo, phụ kiện, các loại vải lót. Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Ngô Gia Phát là đối tác tin cậy của Sankei trong sản phẩm bo áo jacket, từng làm đơn hàng nửa triệu bộ bo áo khoác cho nhãn hàng UNIQLO (một thương hiệu thời trang hàng đầu của Nhật Bản).

Với phương châm “Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp”, chúng tôi mong muốn được hợp tác, gắn kết lâu dài với quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Chúng tôi đặt sự uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện khi làm việc với các đối tác. Luôn làm khách hàng hài lòng, yên tâm và tín nhiệm luôn là điểm nổi bật khác biệt ở công ty chúng tôi.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 28/11/2019
  • Lượt xem: 2150
Báo giá