Cổ Bo là một chi tiết rất quan trọng để cho ra một thành phẩm thời trang. Với các công ty, nhà máy sản xuất đồng phục, sản xuất áo thun và các sản phẩm thời trang có liên quan khác… việc tìm một đơn vị dệt cổ bo hay các Nhà Máy dệt cổ bo uy tín là một điều không hề dễ dàng.

Nhà máy dệt bo uy tín trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị gia công và cung cấp hàng bo, bo cổ, bo áo jacket, .... Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể tìm được một đơn vị dệt bo uy tín, chất lượng mà vẫn có thể đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và tiến độ gấp như Ngô Gia Phát.

Nhà máy dệt bo uy tín trên thị trường

Ngoài ra, nếu làm việc với các xưởng nhỏ chưa có thâm niên trong ngành, bạn còn có thể gặp phải các vấn đề sau:

  • Trễ thời hạn giao hàng
  • Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
  • Thiết bị kém hiện đại ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm
  • Sợi kém chất lượng hoặc không đúng thành phần sợi
  • Sản phẩm bị loang màu, ra màu do chất lượng nhuộm không tốt
  • Không kiểm soát chất lượng tốt dẫn đến hư hỏng vượt định mức, ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất và thời gian giao hàng
  • Khi có phát sinh không có tinh thần hợp tác để giải quyết
  • Và rất nhiều vấn đề khác… làm các khách hàng rất đau đầu, ăn không ngon, ngủ không yên

Nhà máy dệt bo uy tín trên thị trường

Vậy, đâu là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các loại bo, cổ bo? Đâu là đơn vị có xưởng, nhà máy dệt bo chất lượng và uy tín?

Công ty TNHH Ngô Gia Phát chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… dùng cho áo thunáo gió.

Sở hữu hệ thống hiện đại từ Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu, Ngô Gia Phát sẵn sàng và hoàn toàn có thể đáp ứng - giải quyết các đơn hàng lớn và cam kết đúng thời hạn. Hoạt động với phương châm “Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp”, chúng tôi luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tình để cùng xây dựng mối quan hệ, hợp tác và gắn kết lâu dài với quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển.

Nhà máy dệt bo uy tín trên thị trường

Chúng tôi đặt sự uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện khi làm việc với các đối tác. Tại Ngô Gia Phát, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về các đơn hàng về số lượng, chất lượng cũng như thời gian giao hàng.

Hơn hết, chúng tôi luôn nhập khẩu các loại sợi chất lượng và đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất với giá cả hợp lý nhất.

Chính vì thế, trước khi tiến hành ký hợp đồng và triển khai một đơn hàng dệt bo, bạn nên cân nhắc các yếu tố về Uy tín - Chất lượng - Quy mô của đơn vị và xưởng dệt. Ngô Gia Phát là đơn vị uy tín trong ngành dệt bo và có nhà máy dệt bo có năng suất lớn, sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng lớn và gấp nhưng vẫn có thể đảm bảo được chất lượng của đơn hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 04/11/2019
  • Lượt xem: 2410
Báo giá