Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và tiềm ẩn nguy cơ cao lây nhiễm trong cộng đồng, đòi hỏi cả nước tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác. Trong những ngày vừa qua, ngoài việc sản xuất đảm bảo tiến độ và chất lượng các đơn hàng NGÔ GIA PHÁTđã triển khai rất nghiêm túc nhiều biện pháp để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chống dịch và ổn định sản xuất.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, công ty TNHH NGÔ GIA PHÁT thường xuyên theo dõi thông tin về dịch bệnh từ các kênh thông tin chính thông của tỉnh và trung ương để nắm bắt tình hình và tuyên truyền cho đội ngũ nhân viên những biện pháp phòng, và tránh Covid-19 một cách hiệu quả. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được Công ty thực hiện rất nghiêm túc, giúp người lao động như chúng tôi yên tâm hơn khi đến Công ty làm việc và có thêm kiến thức để tự bảo vệ bản thân và gia đình.

Theo đó, quy trình giám sát y tế đối với người ra vào NGÔ GIA PHÁT được thực hiện đầy đủ với các bước: sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, điền thông tin tờ khai y tế; đồng thời, luôn có bác sĩ trực trong các ca làm việc để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh về y tế. Nhân viên luôn luôn đeo khẩu trang trong công ty và được trang bị nước sát khuẩn để sát khuẩn tay thường xuyên. Bên cạnh đó, các quy định về khoảng cách cũng được công ty thực hiện nghiêm túc, cả trong giờ sản xuất và giờ nghỉ. 

Điều này góp phần tạo tâm lý yên tâm cho người lao động, đồng thời thực hiện hiệu quả hai nhiệm vụ song hành: Chống dịch và ổn định sản xuất.

Duy trì và đảm bảo khối lượng, chất lượng đơn hàng

Trong tình hình dịch bệnh, công ty vẫn duy trì, đảm bảo khối lượng sản xuất nhờ vào việc hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại. Hiện nay, nhà máy dệt bo tại NGÔ GIA PHÁT đạt năng suất bình quân ngày đêm từ 40.000 đến 70.000 sản phẩm cổ quy đổi có khổ rộng tối đa đến 120cm và được kiểm tra chất lượng 100%, đóng gói theo yêu cầu khách hàng. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dệt bo, công ty TNHH NGÔ GIA PHÁT luôn cố gắng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng cao. Công ty đang ngày càng khẳng định vị trí và uy tín của mình trong ngành cũng như hợp tác thành công với những đối tác lớn. NGÔ GIA PHÁT hoàn toàn có thể tiếp nhận những đơn hàng sản xuất bo cổ lớn trong thời gian gấp mà không hề ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Vì thế Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng NGÔ GIA PHÁT khi đặt đơn hàng dệt bo cổ tại nhà máy của chúng tôi. Chúng tôi luôn hân hạnh được tư vấn, hợp tác và đồng hành với Quý khách.
Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 27/04/2020
  • Lượt xem: 2073
Báo giá