Aothun.vn là thương hiệu hàng đầu trên thị trường đồng phục, chuyên sản xuất và cung cấp áo thun đồng phục chất lượng, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Hành trình từ 2 thành viên đến “gã khổng lồ” trong thị trường đồng phục

Ra đời từ năm 2009 với hai thành viên, Aothun.vn được thành lập với mục tiêu mang đến những mẫu áo slogan Tiếng Việt đầu tiên cho các bạn trẻ với nền tảng kinh doanh chủ yếu là thương mại. Đến năm 2010, đội ngũ Aothun.vn đã có thêm sự tham gia của một chàng Kỹ Sư Tự Động Hoá.

Hành trình từ 2 thành viên đến “gã khổng lồ” trong thị trường đồng phục

Khoảng thời gian đầu, tập thể Aothun.vn đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu các chất liệu sợi, máy dệt, máy in, các kỹ thuật in, và quy trình sản xuất để hiểu về cách thức vận hành của thị trường nhằm học hỏi những điều hay của chuỗi cung ứng hiện tại và tìm kiếm giải pháp cho những mặt còn khuyết của thị trường để phát triển.

Đi ngược lại với thị trường, Aothun.vn đã có định hướng táo bạo - Sản xuất và thiết kế dây chuyền để có thể đáp ứng được mọi số lượng mà khách hàng yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tiến độ. Đây cũng chính là công thức để Aothun.vn tiếp cận thị trường đồng phục, vốn cạnh tranh rất khốc liệt tại một đất nước may mặc rất mạnh như Việt Nam.

Aothun.vn là thương hiệu hàng đầu trên thị trường đồng phục, chuyên sản xuất và cung cấp áo thun đồng phục chất lượng, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Theo thời gian, số lượng khách hàng tin chọn Aothun.vn ngày càng tăng, đơn vị dần khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành áo thun đồng phục cao cấp và đạt được những thành tựu to lớn.

Đâu là những yếu tố góp phần tạo nên gã khổng lồ từ những ngày đầu?

Ngô Gia Phát đã đồng hành cùng Aothun.vn trong những ngày đầu mới thành lập cho đến khi aothun.vn đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường đồng phục.

Nhà máy dệt cổ bo chuyên nghiệp Ngô Gia Phát

Tiếp nhận những đơn hàng lớn trong khoảng thời gian đầu thành lập, nhưng chi phí và thời gian lại có giới hạn, Aothun.vn cần hợp tác với một đơn vị sản xuất cổ bo chuyên nghiệp, kỹ thuật cao với giá tốt để đáp ứng những tiêu chí trên.

Với hệ thống có năng lực sản xuất lớn, thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh và chất lượng sản phẩm cao cùng chính sách giá hợp lý, Ngô Gia Phát đã đồng hành và hợp tác cùng Aothun.vn từ những ngày đầu thành lập.

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 12/11/2019
  • Lượt xem: 2172
Báo giá