Ngày nay, trong bối cảnh thị trường thời trang đầy tính cạnh tranh và không ngừng thay đổi, các nhà sản xuất, các thương hiệu và nhà bán lẻ trong ngành dệt may cần đảm bảo rằng sản phẩm cung cấp cho thị trường phải đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng về tính thời trang, thẩm mỹ, hiện đại,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn phải tuân thủ các yêu cầu về tính an toàn cũng như các quy chế và tiêu chuẩn cấp chính phủ trên toàn cầu. Nhu cầu đáp ứng các mục tiêu này rất cấp thiết, bởi các sản phẩm không tuân thủ quy định có nguy cơ sẽ bị thu hồi, các sản phẩm chất lượng kém có thể làm khách hàng không hài lòng và trả lại sản phẩm.

Đội ngũ Công ty TNHH Ngô Gia Phát

“Với thời trang, bạn không được phép cẩu thả với bất kỳ chi tiết nào”. Là một doanh  nghiệp góp phần giúp lĩnh vực thời trang phát phát triển, chúng tôi luôn hoàn thiện chỉn chu từng sản phẩm, dù chỉ là chi tiết nhỏ.

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… Các sản phẩm tại Ngô Gia Phát luôn đạt yêu cầu các yếu tố về thẩm mỹ, thời trang và chất lượng với mức giá hợp lý.

Ngô Gia Phát hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng

Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH Ngô Gia Phát là đơn vị cung cấp các sản phẩm bo?

Uy tín - Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành dệt bo, chúng tôi đã cộng tác thành công với các đơn vị trong ngành hàng đầu trên khắp cả nước và thế giới. Qua đó, chúng tôi đã Đáp ứng được các yêu cầu về quy chế theo từng thị trường tiêu thụ; Giảm thiểu tỷ lệ hàng hóa không đạt tiêu chuẩn và thiệt hại; Giá thành sản phẩm cạnh tranh; Đảm bảo yêu cầu về số lượng...

Trình độ kỹ thuật & Sự dẫn đầu - Tại Ngô Gia Phát, toàn bộ nhân sự của chúng tôi đều được đào tạo sử dụng và kiểm soát các thiết bị sản xuất hiện đại một cách chuyên nghiệp. Cũng chính vì thế, năng lực sản xuất của công ty chúng tôi luôn được tối ưu hóa, sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ các đơn hàng lớn.

Hệ thống sản xuất hiện đại - Sở hữu hệ thống sản xuất hiện đại gồm 200 máy dệt kim được sản xuất từ Nhật Bản, năng suất bình quân của chúng tôi có thể đạt đến 70.000 sản phẩm/ngày. Toàn bộ sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo về chất lượng lẫn số lượng.

Nhà máy dệt bo cổ Ngô Gia Phát

Chất lượng cao - Dựa vào nội tại của doanh nghiệp hiện tại, chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách ở lĩnh vực sản xuất các loại bo cổ, bo tay và bo lai. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về chất liệu, phong phú về kiểu dáng, cao cấp về chất lượng.

Hoạt động đa quốc gia - Ngoài sự hiện diện trên toàn quốc, chúng tôi còn phục vụ và cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp nước ngoài và phù hợp với từng địa phương trên phạm vi toàn cầu.

Một vài sản phẩm của chúng tôi

Bo cổ Double side

Bo cổ kiểu chân chim

Bo cổ kiểu sọc màu

Bo cổ kiểu hoa văn

Với phương châm “Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp”, chúng tôi mong muốn được hợp tác, gắn kết lâu dài với quý khách hàng dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Chúng tôi đặt sự uy tín, chất lượng, trung thực và thân thiện khi làm việc với các đối tác. Luôn làm khách hàng hài lòng, yên tâm và tín nhiệm luôn là điểm nổi bật khác biệt ở công ty chúng tôi.
Rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Dịch vụ
  • 26/09/2019
  • Lượt xem: 2789
Báo giá