Với thị trường dệt may, các công ty lớn cạnh tranh với nhau dựa vào năng lực sản xuất lớn và chất lượng cao của sản phẩm, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài. Vì tính chất thị phần lớn cũng như chuyên xuất khẩu hàng may mặc sang các thị trường lớn như Mỹ, Nhật,... Chính vì thế, các doanh nghiệp nước ngoài luôn luôn yêu cầu chất lượng hàng hóa cao, tiến độ giao hàng nhanh, đúng hạn, sự hợp tác, và tin cậy.

Các doanh nghiệp Việt Nam liệu có đáp ứng được những tiêu chí của khách hàng nước ngoài?

Các doanh nghiệp Việt Nam liệu có đáp ứng được những tiêu chí của khách hàng nước ngoài?

Việt Nam là đất nước đang phát triển nói chung cũng như ngành dệt may Việt Nam đang trên đà phát triển. Chính vì thế, với các yêu cầu khắt khe của các khách hàng nước ngoài từ chất lượng, số lượng, tiến độ cũng như giá thành,... một số doanh nghiệp ở Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí.

“Ông lớn” điển hình trong thị trường may mặc Nhật Bản

Tập đoàn Sankei

Tập đoàn Sankei, một nhà cung cấp nguyên liệu cho thị trường may mặc và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm may mặc trên thị trường quốc tế. Là một doanh nghiệp lớn trong ngành may mặc quốc tế nói chung và Nhật bản nói riêng, Sankei luôn cam kết cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao và được kiểm tra nghiêm ngặt bởi bộ đội ngũ chuyên nghiệp trước khi đến tay khách hàng. Để đáp ứng được yêu cầu đó, Sankei rất chú trọng chất lượng từ lập kế hoạch và mua sắm vật liệu phụ trợ nhỏ nhất cho đến các chức năng thiết kế theo phong cách.

Sankei Việt Nam

Thành lập năm 1996, Sankei Việt Nam đặt cơ sở tại Hồ Chí Minh, Sankei Việt Nam là công ty chuyên về may mặc đã sản xuất, gia công các loại sản phẩm, chẳng hạn như quần áo, các phụ kiện hỗ trợ như nút áo, phụ kiện, các loại vải lót. Công ty cũng xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Sankei Việt Nam ứng dụng công nghệ phát triển bởi Sankei để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Thông qua sản phẩm chất lượng cao, Sankei Việt Nam tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng giải pháp tốt nhất.

Ngô Gia Phát đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ Sankei Việt Nam

Ngô Gia Phát là đối tác tin cậy của Sankei Việt Nam trong việc sản xuất các sản phẩm bo áo jacket. Trong quá trình hợp tác, Ngô Gia Phát từng thực hiện thành công đơn hàng hơn 500.000 bộ bo áo khoác cho nhãn hàng UNIQLO - một thương hiệu thời trang hàng đầu của Nhật Bản - trong thời gian khá gấp.

Ngô Gia Phát đáp ứng được các yêu cầu khắt khe từ Sankei Việt Nam

Ngô Gia Phát là công ty chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… dùng cho áo thun và áo gió. Sở hữu hệ thống hiện đại từ Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu, Ngô Gia Phát sẵn sàng và hoàn toàn có thể đáp ứng - giải quyết các đơn hàng lớn và cam kết đúng thời hạn.

Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • Tin tức & sự kiện
  • 22/11/2019
  • Lượt xem: 2209
Báo giá