Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm. Trong tháng 10 năm 2019 vừa qua, TCM đã đạt được những thành công khá nhất định trong thị trường dệt may Việt Nam.

Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM)

Những con số tài chính nổi bật

Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) trong tháng 10 năm 2019 vừa qua đã đạt được những con số đáng ngưỡng mộ: Doanh thu thuần đạt khoảng 11.883.883 USD; Lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 554.950 USD.

Báo cáo doanh thu của Công ty Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) trong tháng 10 năm 2019

Kết quả kinh doanh đến tháng 10/2019, doanh thu lũy kế đạt khoảng 129.153.732 USD đạt 99% so với kế hoạch của 10 tháng và đạt khoảng 99% so với cùng kỳ năm 2018, lợi nhuận sau thuế lũy kế đạt khoảng 8.035.821 USD đạt 114% so với kế hoạch của 10 tháng.

Vinh danh giải thưởng cao quý trong ngành

Vào ngày 12/10/2019, TCM vinh dự nhận được Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí MinhGiải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững.

TCM vinh dự nhận được Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh và Giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững

Đây là lần thứ 2 TCM nhận được giải thưởng này và là doanh nghiệp tiêu biểu cho ngành Dệt May có bề dày phát triển bền vững trên 40 năm. Hai giải thưởng là sự khích lệ lớn, tạo động lực cho doanh nghiệp tiếp tục phát triển, đóng góp vào kinh tế xã hội thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Đâu là một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của TCM?

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, với bề dày phát triển bền vững trên 40 năm và là đối tác chiến lược với những công ty lớn ở thị trường ngoài nước. TCM thường xuyên xuất khẩu hàng may mặc đi nước ngoài với các thị trường lớn như Mỹ, Nhật…

Vì thế, TCM luôn yêu cầu nguồn hàng, nguyên liệu, phụ kiện đầu vào đạt chất lượng cao, tiến độ giao hàng nhanh, đúng hạn, sự hợp tác, và tin cậy. Đặc biệt là bo cổ áo - một trong những chi tiết quan trọng trong may mặc nhưng hiếm có đơn vị cung cấp chất lượng và uy tín.

Công ty TNHH Ngô Gia Phát là đơn vị chuyên sản xuất các loại bo cổ áo, bo tay và bo lai từ các loại sợi Cotton, PE, TC, CVC, poly… dùng cho áo thun và áo gió. Với hệ thống sản xuất hiện đại, cạnh tranh trên thị trường dựa vào năng lực sản xuất lớn, thời gian đáp ứng đơn hàng nhanh và chất lượng sản phẩm cao, Ngô Gia Phát đã đồng hành và hợp tác cùng TCM trong suốt quá trình vừa qua.

Nhà máy dệt cổ bo Ngô Gia Phát

Hàng năm, TCM đều đánh giá các đơn vị đối tác vệ tinh để nâng cao chất lượng, Ngô Gia Phát luôn là đơn vị đứng đầu trong các chỉ tiêu đánh giá về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, hợp tác và tin cậy. Với những điểm mạnh đã nêu trên, Ngô Gia Phát đã được TCM đánh giá là đơn vị sản xuất cổ bo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, hoàn toàn đủ năng lực để tiếp nhận những đơn hàng lớn với yêu cầu cao và thời gian gấp.

CÔNG TY TNHH NGÔ GIA PHÁT

  • News & Events
  • 02/11/2019
  • Lượt xem: 2348
Báo giá